Tại sao SEO lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn?

Chúng tôi chắc rằng bạn đã nghe nói về Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm hoặc SEO. Nhưng bạn vẫn có thể không chắc chắn chính xác SEO là gì, tại sao SEO lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn và cách bắt đầu triển khai nó.

Tiếp thị nội dung và có chiến lược giúp bạn xếp hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm đang trở thành một thành phần chính của kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số thành công.

Ngày càng có nhiều người tiêu dùng tìm kiếm thông tin trực tuyến và ưa chuộng nội dung hữu ích, nhiều thông tin hơn là quảng cáo trực tiếp hơn.

Do đó, việc hiểu và triển khai SEO là cần thiết để doanh nghiệp của bạn duy trì tính cạnh tranh, dễ thấy và có liên quan.

Tiếp tục đọc để hiểu tại sao SEO lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn và cách bạn có thể triển khai nó.

Tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO) là một phương pháp tiếp thị kỹ thuật số giúp trang web của bạn hiển thị trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP). Nó được tạo thành từ các thành phần kỹ thuật, trên trang và ngoài trang.

Nó liên quan đến việc điều chỉnh và tối ưu hóa chức năng, nội dung và quảng bá nội dung của trang web của bạn để xếp hạng cao trên SERP.

Cuối cùng, các phương pháp SEO nhằm mục đích hoạt động với các thuật toán của công cụ tìm kiếm. Những thứ mà các thuật toán tìm kiếm bao gồm một trang web hoạt động tốt, nội dung chất lượng cao bao gồm các từ khóa, lưu lượng truy cập và thời gian trên trang web cao.

Các khía cạnh mà các thuật toán tìm kiếm đều rất có lợi cho doanh nghiệp của bạn và sẽ giúp chuyển đổi nhiều doanh số bán hàng hơn. Mỗi yếu tố đi đôi với nhau. Ví dụ: bạn càng mang lại nhiều lưu lượng truy cập cho trang web của mình, thì thứ hạng SERP càng cao, do đó sẽ thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn!

Tại sao SEO lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn?

Vậy chính xác tại sao SEO lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn? Phần lớn các hoạt động trực tuyến, bao gồm nghiên cứu sản phẩm và dịch vụ, bắt đầu với các công cụ tìm kiếm.

Các truy vấn (những gì được nhập vào công cụ tìm kiếm) được nhắm mục tiêu cao; người dùng đang tìm kiếm cụ thể thông tin liên quan đến truy vấn đó.

Do đó, việc cung cấp nội dung có liên quan là rất có giá trị nếu bạn có sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan đến truy vấn.

Hầu hết những người tìm kiếm chọn các liên kết đầu tiên trên trang (không bao gồm các liên kết được quảng cáo). Nói chung, người tìm kiếm sẽ chỉ nhấp vào các liên kết từ một đến năm và rất ít người vào được trang hai của SERP.

Do đó, có một chiến lược SEO đưa bạn lên vị trí cao trên trang một của SERP là rất quan trọng. Vị trí này sẽ khiến bạn được chú ý và thưởng cho bạn những lợi ích mà SEO có thể mang lại.

Một số điều mà SEO có thể giúp cải thiện bao gồm:

1. Hiển thị

SEO mang lại cho thương hiệu của bạn khả năng hiển thị cần thiết để thu hút khách hàng. Như đã đề cập, phần lớn hoạt động trực tuyến bắt đầu bằng truy vấn tìm kiếm.

Do đó, bạn muốn hiển thị càng nhiều càng tốt (lý tưởng nhất là ở trên trang một) để đảm bảo người tìm kiếm truy cập trang web của bạn.

2. Lưu lượng truy cập

Hiển thị và ở vị trí tốt trên SERP sẽ dẫn đến lưu lượng truy cập trang web tăng lên. Trên thực tế, tìm kiếm không phải trả tiền nói chung là nguồn lưu lượng truy cập trang web chính. Có một chiến lược SEO tốt với nhiều liên kết xếp hạng cao có thể mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn tất cả các nỗ lực tiếp thị khác.

Lưu lượng truy cập bạn nhận được cũng chất lượng hơn vì nhìn chung, những người tìm kiếm đang tìm kiếm chính xác những gì bạn có. Ngay cả khi bạn có nhóm quảng cáo được tối ưu hóa nhất, bạn cũng không thể đảm bảo rằng những người bạn tiếp cận sẽ muốn sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, nếu ai đó đang tìm kiếm một truy vấn, họ có nhu cầu hiện tại về thông tin và giải pháp cho một vấn đề.

Đó là nơi SEO hoạt động. Bạn có thể cung cấp thông tin họ cần cùng với giải pháp để khả năng chuyển đổi cao hơn.

Lưu lượng truy cập web

3. Lược chuyển đổi

Triển khai SEO có thể dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn. Nếu bạn đang thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn, điều đó có nghĩa là nhiều khách hàng tiềm năng hơn sẽ dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn.

Ví dụ: nếu 2% khách truy cập trang web của bạn chuyển đổi, thì việc tăng lưu lượng truy cập từ 10.000 lên 50.000 khách truy cập mỗi tháng sẽ mang lại thêm 800 lần bán hàng!

Ngay cả khi bạn có nhóm quảng cáo được tối ưu hóa nhất, bạn cũng không thể đảm bảo rằng những người bạn tiếp cận sẽ muốn sản phẩm của bạn.

Vì nội dung hữu ích và nhiều thông tin là yếu tố chính của SEO, thông tin này có thể thuyết phục khách truy cập rằng họ cần sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bằng cách hiểu chính xác những gì bạn cung cấp và nó sẽ giúp họ như thế nào, khách truy cập sẽ thấy nhiều giá trị hơn trong các dịch vụ của bạn khiến khả năng bán hàng cao hơn.

4. Uy tín và đáng tin cậy

Các công ty có chiến lược nội dung và SEO mạnh mẽ cũng có xu hướng được tin cậy hơn. Tạo nội dung thông tin và chất lượng cao sẽ xây dựng lòng tin. Bạn có nhiều khả năng tin tưởng một công ty có các bài đăng trên blog giải thích sâu về những gì họ cung cấp và cách họ có thể giúp bạn.

Điều đó được so sánh với một trang web chỉ có trang đích và trang sản phẩm với thông tin cơ bản về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Các thành phần SEO khác như xây dựng liên kết ngược (khi những người khác liên kết đến các trang trên trang web của bạn) và có một trang web hoạt động tốt sẽ làm tăng thêm độ tin cậy và uy tín.

5. Kinh nghiệm người dùng

Các thuật toán của công cụ tìm kiếm thưởng cho các trang web có “UX” hoặc trải nghiệm người dùng tốt. Để cạnh tranh, bạn cần đảm bảo trang web của mình thân thiện với người dùng nhất có thể.

Bạn có thể tìm hiểu một số cách để cải thiện UX trong phần SEO kỹ thuật bên dưới. Cuối cùng, SEO sẽ buộc bạn phải làm cho trang web của mình dễ sử dụng, từ đó giảm tỷ lệ thoát và tăng thời gian trên trang. Những điều này sau đó cũng sẽ tăng thứ hạng của bạn hơn nữa!

Cách triển khai SEO

Bây giờ bạn đã hiểu tại sao SEO lại quan trọng và nó có thể giúp bạn như thế nào, hãy giải thích cách bạn có thể triển khai các chiến thuật SEO trong và ngoài trang web của mình.

SEO có ba yếu tố chính: SEO kỹ thuật, SEO trên trang và SEO ngoài trang.

1. SEO kỹ thuật

SEO kỹ thuật đề cập đến việc tối ưu hóa trang web của bạn để các trang của nó có thể được thu thập thông tin và lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm. Mặc dù đây là một khía cạnh phức tạp hơn của SEO, nhưng nó không cần nhiều sự bảo trì hoặc chú ý nhất quán như các thành phần SEO khác.

Một số thành phần kỹ thuật SEO cần xem xét bao gồm:

a. Xác định lỗi thu thập thông tin

Google và các trang chỉ mục của công cụ tìm kiếm khác (cung cấp cho chúng danh sách và vị trí trên SERP) bằng cách thu thập dữ liệu chúng. “Người nhện” sẽ nhanh chóng quét hoặc “thu thập thông tin” các trang web để hiểu nội dung của chúng.

Lỗi thu thập dữ liệu có nghĩa là những con nhện này không thể hiểu hoặc xem trang. Do đó, họ không thể lập chỉ mục hoặc xếp hạng trang của bạn. Báo cáo “phạm vi” của Google Search Console sẽ hiển thị bất kỳ lỗi thu thập dữ liệu nào. Chỉ cần đặt thành “Tất cả các trang đã biết” để xem trang nào “hợp lệ”, tức là đã được lập chỉ mục và trang nào có lỗi. Hoặc, bạn có thể sử dụng phần mềm SEM cho việc này. Đảm bảo sửa các trang có lỗi để chúng được lập chỉ mục.

b. Đảm bảo trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động

Các trang web không được tối ưu hóa cho thiết bị di động không có khả năng xếp hạng tốt. Bạn có thể kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động thông qua Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google. Nhà phát triển web của bạn sẽ có thể tối ưu hóa trang web của bạn cho thiết bị di động nếu hiện tại thì không.

c. Sửa các liên kết bị hỏng

Để xếp hạng tốt, một trang web không nên có các liên kết bị hỏng, còn được gọi là liên kết chết hoặc 404. Những điều này làm tổn thương SEO và trải nghiệm người dùng và có thể dẫn đến tỷ lệ thoát cao.

Các liên kết bị hỏng có thể là nội bộ (liên kết của riêng bạn) hoặc bên ngoài (liên kết từ các miền khác mà bạn đã sử dụng). Bạn có thể sử dụng các công cụ trực tuyến miễn phí hoặc các công cụ SEO trả phí để tìm các liên kết bị hỏng. Đảm bảo tất cả các liên kết bị hỏng đều được sửa, xóa hoặc chuyển hướng bằng chuyển hướng 404.

Sửa các liên kết hỏng

đ. Kiểm tra tốc độ trang web

Các công cụ tìm kiếm (và khách truy cập) ưu tiên các trang web tải nhanh. Nếu các trang trên trang web của bạn tải chậm, nó sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng SEO của bạn.

Người dùng cũng có nhiều khả năng thoát ra khỏi các trang chậm hơn. Sau đó, họ sẽ không ở lại để xem nội dung, vì vậy tất cả công việc nghiên cứu từ khóa và tạo nội dung của bạn sẽ bị lãng phí.

Các trang của bạn sẽ tải trong vòng dưới 2 đến 3 giây.

e. Xóa nội dung trùng lặp

Các công cụ tìm kiếm thường không thích nội dung trùng lặp, đó là nội dung giống từng từ hoặc rất giống nhau. Nó cũng gây nhầm lẫn cho khách truy cập trang web. Đảm bảo rằng tất cả nội dung bạn tạo là duy nhất cho trang web của bạn và toàn bộ trang web và không xuất bản nội dung trùng lặp mà bạn hiện có. Hãy nhớ chuyển hướng 301 bất kỳ nội dung nào bạn xóa đến một trang web trực tiếp có liên quan.

2. SEO trên trang

SEO trên trang đề cập đến việc tối ưu hóa nội dung thực tế xuất hiện trên trang web của bạn. Nội dung cần được tạo theo cách cung cấp cho trình thu thập thông tin họ cần để thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang.

Bạn cũng cần sử dụng các từ khóa liên quan đến dịch vụ của mình mà mọi người đang tìm kiếm và bạn có thể cạnh tranh.

Một số yếu tố SEO trên trang bao gồm:

a. Nghiên cứu từ khóa

Bước đầu tiên trong việc tạo nội dung cho SEO là nghiên cứu từ khóa. Điều này đề cập đến việc tìm ra những từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và được sử dụng tích cực trong các truy vấn tìm kiếm. Những điều này cần được nghiên cứu kỹ lưỡng để bạn chọn những từ khóa có liên quan đến dịch vụ của mình và không quá cạnh tranh.

Trừ khi bạn có thẩm quyền tên miền rất cao, các từ khóa tốt nhất là những từ khóa có tỷ lệ tìm kiếm cao nhưng cạnh tranh thấp. Các từ khóa có tỷ lệ tìm kiếm cao và cạnh tranh cao sẽ bị chi phối bởi các trang web có thẩm quyền tên miền cao (nghĩ rằng những người chơi lớn nhất trong ngành chẳng hạn như BuzzFeed cho nội dung thịnh hành hoặc Tạp chí Phố Wall cho nội dung kinh doanh.)

Bạn có thể sử dụng một vài trong số những từ khóa có khối lượng lớn, cạnh tranh cao nhưng không tập trung toàn bộ chiến lược của mình vào những từ khóa này. Không chắc là bạn sẽ xếp hạng tốt cho những truy vấn đó và bạn đang bỏ lỡ đối tượng đang tìm kiếm các truy vấn ít cạnh tranh hơn.

Khi chọn từ khóa, chúng có thể là đuôi ngắn hoặc đuôi dài.

Từ khóa đuôi ngắn: một hoặc hai từ khóa cũ. Người trông chó.

Từ khóa đuôi dài: cụm từ cụ thể hơn gồm ba đến sáu từ khóa cũ. Người giữ chó giá cả phải chăng ở Houston.

b. Sáng tạo nội dung

Khi từ khóa của bạn được chọn, bạn cần thực sự tạo nội dung. Đây rất có thể là nội dung trang web như trang sản phẩm hoặc dịch vụ và bài đăng trên blog. Bạn cũng có thể áp dụng các kỹ thuật SEO để tạo video và một số phương tiện khác.

Lý tưởng nhất là bạn sẽ kết hợp nhiều loại nội dung. Ví dụ: một bài đăng trên blog có nhúng video tương ứng.

Đây là những gì bạn cần đưa vào nội dung của mình:

c. Bản thân từ khóa

Nội dung của bạn cần từ khóa mục tiêu của bạn được sử dụng nhiều lần. Lượng thời gian nó được sử dụng được gọi là mật độ từ khóa và mật độ sẽ thay đổi dựa trên số lượng từ.

Không có mật độ từ khóa lý tưởng nhưng bao gồm từ khóa cứ sau 300 – 400 từ là một hướng dẫn tốt. Đảm bảo từ khóa cũng xuất hiện trong đoạn đầu tiên của bạn.

Nhiều plugin SEO, chẳng hạn như Yoast, sẽ cho bạn biết nếu bạn sử dụng từ khóa của mình quá ít hoặc quá mức.

đ. Tiêu đề

Tiêu đề của bạn phải bao gồm từ khóa, lý tưởng nhất là ở phần đầu hoặc toàn bộ tiêu đề. Nó cũng cần ngắn gọn, dưới 60 ký tự.

e. Đếm từ và cấu trúc câu

Số lượng từ của bạn ít nhất phải là 500. Các công cụ tìm kiếm thích nội dung dạng dài thường có khoảng hơn 1500 từ.

Nội dung cho SEO cần phải có nhiều thông tin và có giá trị vì vậy nên bao gồm càng nhiều thông tin về chủ đề càng tốt.

Nó cũng cần phải có khả năng đọc tốt. Sử dụng các câu ngắn, chủ yếu dưới 20 từ và tránh quá nhiều từ so sánh nhất.

f. Tiêu đề

Vì nội dung SEO cần số lượng từ cao, các tiêu đề rất quan trọng đối với người đọc và công cụ tìm kiếm.

Sử dụng tiêu đề H1, H2 và H3, kể cả H4+ cho các phần nội dung dài hoặc phức tạp.

Các tiêu đề phân tách văn bản và giúp cho người đọc và công cụ tìm kiếm biết những gì được thảo luận trong nội dung.

g. Thẻ hình ảnh và phương tiện khác

Các thuật toán của công cụ tìm kiếm thích nội dung đa phương tiện hơn. Bạn càng có nhiều hình thức phương tiện cùng với văn bản của mình thì càng tốt. Hình ảnh là một phần chính của điều này. Đảm bảo nội dung của bạn có hình ảnh và chúng có thẻ alt.

Mục đích thực sự của thẻ alt là cho người mù biết hình ảnh trong văn bản là gì hoặc cho người dùng biết hình ảnh là gì nếu chúng không tải. Chúng cũng giúp SEO như một cách khác để giải thích cho các con nhện nội dung của bạn nói về cái gì.

h. Liên kết nội bộ

Đây là các liên kết trong một trang web trên miền của bạn dẫn đến một trang web khác trên miền của bạn.

Liên kết nội bộ giúp:

i. URL

Đảm bảo rằng từ khóa của bạn nằm trong URL của bạn. Hầu hết các trang web sẽ tự động tạo URL nhưng bạn có thể chỉnh sửa URL này. Nếu từ khóa không được bao gồm hoặc URL không ngắn gọn, hãy chỉnh sửa nó.

j. Mô tả meta

Mô tả meta là phần văn bản, thường là một hoặc hai câu, bạn thấy cùng với mỗi liên kết trên SERP.

Mô tả này sẽ không ảnh hưởng trực tiếp đến xếp hạng của bạn nhưng nó có thể giúp tăng CTR. Điều này sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập ảnh hưởng đến thứ hạng.

Trong mô tả meta tổng hợp nội dung trang web của bạn dưới 160 ký tự. Đảm bảo rằng từ khóa của bạn cũng được bao gồm ở đây!

Nếu bạn không nhập mô tả meta, 160 ký tự đầu tiên của bài đăng trên blog của bạn, sau đó là “…” sẽ xuất hiện.

Vì chỉ mất khoảng một phút để viết một mô tả meta, nó hoàn toàn xứng đáng.

k. Nội dung trùng lặp và bài đăng của khách

Như đã đề cập, các công cụ tìm kiếm không thưởng cho nội dung trùng lặp và sẽ không biết nên xếp hạng phần nào cho từ khóa mục tiêu.

Đảm bảo mọi thứ bạn tạo đều mới. Ngoài ra, cố gắng không đăng từng từ nội dung của người khác, ngay cả khi bạn được phép.

Bài đăng của khách là khi bạn mời ai đó, thường là chuyên gia, viết bài cho trang web của bạn hoặc bạn cung cấp nội dung cho các trang web khác. Bài đăng của khách là một cách tuyệt vời để xây dựng liên kết và tạo nội dung.

Như đã đề cập, hãy đảm bảo rằng các bài đăng của khách không bị trùng lặp ở bất kỳ nơi nào khác trên mạng. Đảm bảo rằng bất kỳ ai gửi bài đăng cho bạn đều biết rằng chúng cần phải mới và độc đáo.

Kiểm tra bài đăng là duy nhất trước khi tải lên. Nếu bạn đang cung cấp các bài đăng của khách, hãy đảm bảo rằng chúng khác nhau đối với từng trang web mà bạn làm việc cùng.

3. SEO Local

Nếu bạn hoạt động trong một thị trường địa phương, bạn sẽ muốn tối ưu hóa chiến lược của mình để thu hút khách truy cập từ các tìm kiếm địa phương. Chiến lược SEO địa phương tương tự như chiến lược đã nêu ở trên nhưng bạn muốn đảm bảo vị trí của mình được đưa vào từ khóa.

Mỗi khi bạn sử dụng một từ khóa, bạn cũng nên đặt vị trí của mình. Ví dụ trước đây của chúng tôi về “người giữ chó giá cả phải chăng ở Houston” là một từ khóa đuôi dài được bản địa hóa. Thay vì cố gắng xếp hạng cho “người trông chó giá cả phải chăng”, bạn muốn bao gồm vị trí cụ thể mà bạn cung cấp dịch vụ.

Mặt khác, bạn đang lãng phí thời gian tiếp cận những người tìm kiếm không thể sử dụng dịch vụ của bạn. Bạn cũng có thể bỏ lỡ những người tìm kiếm đang tìm kiếm dịch vụ chính xác của bạn ở vị trí chính xác của bạn.

4. SEO ngoài trang

SEO Offpage đề cập đến tất cả các nỗ lực SEO bên ngoài trang web của bạn. Các thành phần chính là xây dựng liên kết và quảng cáo trên mạng xã hội.

a. Liên kết ngược

Liên kết ngược là khi các liên kết của bạn được chia sẻ bởi các miền khác trong nội dung của chúng. Số lượng liên kết ngược là một yếu tố quyết định trong xếp hạng SERP.

Liên kết ngược biểu thị cho các công cụ tìm kiếm rằng những người khác thấy nội dung của bạn hữu ích và đáng tin cậy để chia sẻ. Điều này sẽ làm tăng thứ hạng của bạn vì các công cụ tìm kiếm cho rằng những người khác cũng sẽ thấy nội dung hữu ích.

Liên kết ngược chuyển quyền từ miền nguồn (miền đặt liên kết trong nội dung của họ) đến trang web của bạn, miền mục tiêu. Lượng thẩm quyền được chuyển tùy thuộc vào thẩm quyền tên miền của trang web nguồn. Các liên kết ngược từ các trang web có thẩm quyền tên miền cao có nhiều giá trị hơn so với các liên kết được chia sẻ bởi các trang web có thẩm quyền thấp hơn.

Để có hiệu quả, các liên kết cần phải hữu cơ. Điều này có nghĩa là chúng được chia sẻ theo lựa chọn chứ không phải nhờ thanh toán hoặc vị trí trong thư mục liên kết. Trên thực tế, cả hai điều trước đây đều có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng.

Để có được các liên kết ngược, hãy liên tục tạo nội dung có giá trị, chất lượng cao và quảng cáo nội dung đó trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số mà bạn có. Nội dung được hình thành tốt sẽ được chia sẻ lại mà không có bất kỳ khuyến khích nào khác.

Bạn cũng có thể liên hệ với các trang web mà bạn muốn chia sẻ liên kết của mình. Bạn chỉ có thể làm cho họ biết về nội dung hoặc hỏi xem họ có muốn làm việc với bạn trên các bài đăng của khách không.

Nếu những người khác chia sẻ liên kết của bạn trong nội dung truyền thông xã hội, điều này cũng có thể có một số ảnh hưởng tích cực đến SEO của bạn. Nhưng những chia sẻ liên kết này có ít quyền lực hơn so với các liên kết được đặt trên các miền khác.

b. Quảng cáo truyền thông xã hội

Để có một chiến lược SEO toàn diện, bạn sẽ cần bao gồm các quảng cáo trên mạng xã hội về nội dung của mình. Đảm bảo rằng bạn đang chia sẻ mọi bài đăng trên blog ít nhất một lần trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của mình.

Lý tưởng nhất là bạn nên chia sẻ nhiều lần trong một khoảng thời gian dài, điều chỉnh thông điệp của mình mỗi lần.

Chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, nâng cao nhận thức về nội dung và sẽ dẫn đến nhiều lượt xem trang và lưu lượng truy cập trang web hơn. Nó cũng làm tăng cơ hội những người khác chia sẻ nội dung của bạn và nhận được các liên kết.

Thêm các thanh chia sẻ xã hội vào nội dung của bạn để tăng cơ hội được chia sẻ. Nhiều lượt chia sẻ hơn giúp chứng minh xã hội, điều này có thể giúp ích cho SEO.

c. Công cụ Tìm kiếm Danh sách Doanh nghiệp

Một thành phần bổ sung của SEO off-page địa phương là thiết lập và tối ưu hóa danh sách doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm. Điều quan trọng nhất trong số này là Google Doanh nghiệp của tôi nhưng cũng tối ưu hóa danh sách Bing Places và Apple Maps của bạn.

Mỗi danh sách công cụ tìm kiếm này sẽ hướng dẫn bạn thiết lập. Nó sẽ hỏi bạn về tên doanh nghiệp, địa điểm, loại hình kinh doanh, v.v.

Một số điều bổ sung cần làm để tối ưu hóa danh sách của bạn bao gồm:
Bằng cách sử dụng chiến lược SEO địa phương, bạn đảm bảo rằng bạn đang tiếp cận thị trường mục tiêu của mình. Bạn cũng giảm sự cạnh tranh không cần thiết xảy ra khi sử dụng các từ khóa chung chung hơn.

đ. Theo dõi kết quả SEO

Thành phần cuối cùng của việc thực hiện chiến lược SEO là theo dõi kết quả của bạn để hiểu khách hàng của bạn và cải thiện nỗ lực của bạn.

Bạn nên thường xuyên theo dõi xếp hạng và lưu lượng truy cập trang web của mình để xem những gì hoạt động tốt nhất và những gì không hoạt động. Bạn có thể sử dụng Google Analytics và/hoặc công cụ SEO trả phí như SEMrush.

Bằng cách xem xét các phân tích, bạn cũng có thể thu được nhiều thông tin về khách hàng của mình. Bạn có thể xem nhân khẩu học của những người nhấp vào liên kết của bạn, hành vi trên trang web của họ và thời gian họ hoạt động trực tuyến nhiều nhất.

Hiểu rõ hơn về đối tượng của bạn sẽ giúp ích cho các hoạt động tiếp thị và sáng tạo nội dung trong tương lai.

Bạn cũng nên cập nhật các xu hướng SEO và thay đổi thuật toán. Google và các công cụ tìm kiếm khác thực hiện cập nhật và thay đổi, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn biết những điều này và điều chỉnh chiến lược của mình khi cần.
Tìm hiểu thêm Cách viết content chuẩn SEO

Tôi nên thuê một chuyên gia SEO hay một đại lý tiếp thị?

Bạn và nhóm của bạn có thể triển khai SEO một cách hiệu quả, đặc biệt nếu bạn có nền tảng sáng tạo nội dung và tiếp thị kỹ thuật số vững chắc.

Tuy nhiên, nó có thể tốn thời gian và bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất khi sử dụng một cá nhân hoặc nhóm có kinh nghiệm về SEO.

Bằng cách thuê một chuyên gia SEO hoặc một công ty tiếp thị, bạn sẽ được hưởng lợi từ kiến thức của họ và đạt được kết quả tốt hơn nhanh hơn so với việc bạn tự mình thực hiện.

Nếu bạn cho rằng doanh nghiệp của mình có thể hưởng lợi từ việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hãy liên hệ với Brand Hause ngay hôm nay!

Chúng tôi có thể trợ giúp về kỹ thuật, SEO trên trang và ngoài trang để tăng xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng đủ điều kiện.
© 2007 - 2024 https://dichvuseo.net.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256