Các yếu tố xếp hạng SEO ngoài trang web

SEO ngoài trang web hoặc SEO ngoài trang còn được gọi là thực tiễn tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến cách trang web xếp hạng trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Google sử dụng hàng trăm yếu tố khác nhau để xác định thứ hạng của một trang web trên Google. Nhiều yếu tố trong số này xảy ra bên ngoài trang.

Tuy nhiên, khi các thuật toán của công cụ tìm kiếm đã phát triển nhanh chóng trong thập kỷ qua, có một điều không thay đổi là giá trị và tầm quan trọng của các tín hiệu SEO ngoài trang có liên quan. Một số yếu tố SEO ngoài trang web quan trọng nhất mà chúng tôi giải quyết trong suốt quá trình của chiến dịch bao gồm liên kết ngược, trích dẫn địa phương.

Google Doanh nghiệp của tôi, xây dựng đề cập đến thương hiệu, đăng bài của khách và tiếp cận xây dựng liên kết đang diễn ra. Không giống như hầu hết các đối thủ cạnh tranh của mình, chúng tôi không thuê ngoài một yếu tố nào trong chiến lược ngoài trang của mình. Chúng tôi giữ mọi thứ nội bộ để đảm bảo chúng tôi cung cấp dịch vụ SEO off-page chất lượng tốt nhất ở Việt Nam.

Google Doanh nghiệp của tôi (GMB)

Google Doanh nghiệp của tôi là trích dẫn thư mục mạnh mẽ nhất mà trang web của bạn có thể nhận được. Nền tảng GMB tiếp tục từ nơi các trang web như Foursquare và Trang vàng bị bỏ dở. Về cơ bản, nó là nền tảng cộng đồng lớn nhất để đánh giá và thông tin kinh doanh. Sử dụng GMB, bạn có thể truyền đạt thông tin kinh doanh quan trọng như giờ giao dịch, đánh giá, vị trí, cung cấp dịch vụ, v.v. Có sáu lợi ích chính khi đăng ký Google Doanh nghiệp của tôi:
Đại dịch toàn cầu càng làm tăng nhu cầu của doanh nghiệp về việc có một nền tảng tương tác như GMB để đăng thông tin cập nhật về kinh doanh. Có một nền tảng để thường xuyên cập nhật giờ giao dịch và trả lời các câu hỏi của khách hàng là nguồn tài nguyên vô giá cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Liên kết ngược

Vào năm 2023, các liên kết ngược chiếm 40-50% thứ hạng của một trang web trên Google. Do đó, các liên kết ngược (cho đến nay) là yếu tố xếp hạng SEO off-site quan trọng nhất. Đối với các doanh nghiệp muốn tăng thứ hạng của họ cho các cụm từ tìm kiếm cạnh tranh, việc xây dựng các liên kết ngoài trang có liên quan, có thẩm quyền là tối ưu hóa ngoài trang quan trọng nhất cần thực hiện.

Về bản chất, các liên kết hoạt động như một tín hiệu đáng tin cậy với Google và các công cụ tìm kiếm khác. Càng nhiều liên kết chất lượng cao trỏ đến một trang web, bạn càng có nhiều khả năng xếp hạng trong Google. Dưới đây là sáu yếu tố cần thiết mà chúng tôi xem xét khi xây dựng backlink cho khách hàng:
  1. Lưu lượng truy cập của trang web giới thiệu
  2. Anchor text sử dụng trong liên kết
  3. Số lượng liên kết ngoài từ một trang
  4. Lưu lượng truy cập của trang web giới thiệu
  5. Thẩm quyền của trang web giới thiệu
  6. Tuổi của trang gửi liên kết

Hãy suy nghĩ về các liên kết ngược giống như một tài liệu tham khảo công việc. Nhận tài liệu tham khảo công việc từ đồng nghiệp hoặc ai đó trong bộ phận của bạn là hữu ích. Nhưng nhận được tài liệu tham khảo công việc từ MD hoặc CEO thì tốt hơn. Khi chúng tôi có được các liên kết, chúng tôi tìm kiếm các liên kết 'CEO' và 'MD' mang lại sự tin cậy và thẩm quyền.

Liên kết NAP (Trích dẫn)

Các liên kết NAP hoặc trích dẫn tên, địa chỉ và số điện thoại là điều cần thiết để tạo niềm tin, tính nhất quán và tính hợp pháp với Google.

Các trích dẫn NAP là một trong những cách mà các công cụ tìm kiếm có thể xác minh tính hợp pháp của một trang web. Khi một trang web có nhiều danh sách với thông tin doanh nghiệp nhất quán, các công cụ tìm kiếm có nhiều khả năng tin tưởng vào dữ liệu hơn. Đối với các dịch vụ SEO địa phương, các trích dẫn NAP là một yếu tố thiết yếu trong một chiến lược thành công.

Không phải tất cả các liên kết NAP đều được tạo như nhau. Nhận được một số lượng lớn các danh sách thư mục chất lượng thấp không phải là một ý tưởng hay. Chúng tôi sử dụng một mạng đáng tin cậy của các trang web thư mục để xây dựng lòng tin cho các trang web khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi đã hoàn thành bài tập về nhà, vì vậy bạn không cần phải làm vậy.

Viết blog khách

Khái niệm viết blog của khách hoặc đăng bài của khách đã thay đổi đáng kể trong năm năm qua. Chúng tôi gần như đã đến lViệt Nam Google sẵn sàng làm mất uy tín của nhiều liên kết đến từ một bài đăng của khách. Thật không may, đăng bài của khách hoặc viết blog của khách đã được sử dụng và lạm dụng trong thập kỷ qua. Chúng tôi tiếp tục thấy rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ SEO sử dụng công cụ này một cách không phù hợp đến mức chúng tôi tin rằng phương pháp này sẽ biến mất trong những năm tới.

Tại Safari Digital, chúng tôi sử dụng các đề cập đến thương hiệu chính hãng và tiếp cận liên kết để xây dựng liên kết cho khách hàng của mình. Bất kỳ Đại lý nào tuyên bố có mạng lưới 'blogger đáng tin cậy' mà họ nhận được liên kết từ đó có khả năng đề cập đến các dịch vụ giá rẻ trên nền tảng Fiverr. Đối xử với họ với một bến rất rộng!

Đề cập đến thương hiệu

Vào năm 2018, John Mueller tại Google đã đề cập đến chủ đề đề cập đến thương hiệu được sử dụng làm tín hiệu xếp hạng trong tương lai. Kể từ năm 2023, các đề cập đến thương hiệu không ảnh hưởng trực tiếp đến cách trang web của bạn xuất hiện trên Google (không giống như các liên kết ngược). Tuy nhiên, trong tương lai, chúng tôi tin rằng việc đề cập đến thương hiệu sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cách Google hiểu và xếp hạng nội dung.

Đề cập đến thương hiệu là một cách thiết yếu để xây dựng nhận thức về thương hiệu và tìm kiếm thương hiệu. Bằng sáng chế Google Panda liên quan đến lý thuyết về 'liên kết ngụ ý' như một dấu hiệu xếp hạng tiềm năng trong tương lai. Điều này có nghĩa là các đề cập đến thương hiệu cuối cùng có thể đóng một vai trò tương đương trong các liên kết ngược truyền thống.

Với mỗi khách hàng mà chúng tôi làm việc cùng, chúng tôi theo dõi các đề cập đến thương hiệu. Vì vậy, giống như cách chúng tôi thViệt Nam đẩy các liên kết ngược cho khách hàng của mình, chúng tôi cũng thViệt Nam đẩy các đề cập đến thương hiệu. Trong tương lai, chúng tôi tin rằng đây là một yếu tố thiết yếu mà nhiều công ty cung cấp dịch vụ SEO đang bỏ qua.

Các yếu tố xếp hạng ngoài trang

Truyền thông xã hội và SEO

Phương tiện truyền thông xã hội và SEO là bạn bè – không phải là đối thủ. Phương tiện truyền thông xã hội không ảnh hưởng trực tiếp đến cách trang web của bạn xuất hiện trên Google. Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm sử dụng hồ sơ mạng xã hội để đánh giá tính hợp pháp của một trang web. Các liên kết mà trang web của bạn nhận được thông qua phương tiện truyền thông xã hội không hoạt động giống như các liên kết ngược. Tuy nhiên, họ gửi tín hiệu xã hội.

Phương tiện truyền thông xã hội có thể nâng cao mức độ phổ biến và tiềm năng xếp hạng của trang web của bạn theo một số cách chính: Phương tiện truyền thông xã hội phát triển thương hiệu. Càng nhiều người nhìn thấy thương hiệu của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội, bạn càng nhận được nhiều lượt tìm kiếm thương hiệu trên Google. Bất chấp những gì một số chuyên gia SEO có thể nói, số lượt thích, chia sẻ và tin nhắn lại mà trang web của bạn nhận được trên phương tiện truyền thông xã hội không ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng.
Tìm hiểu thêm Dịch vụ SEO tổng thể website chuyên nghiệp
© 2007 - 2024 https://dichvuseo.net.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256

0917212969

Zalo

SMS

Viber