Thúc đẩy khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng với SEO


Nếu bạn đang tìm kiếm sự phát triển kinh doanh nghiêm túc, thì SEO hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là chiến lược dành cho bạn. Chúng tôi đứng đầu trong các thuật toán của Google và chúng tôi cung cấp các dịch vụ SEO phù hợp với mức giá phải chăng nhất.

Là một đại lý SEO tập trung vào ROI, các chuyên gia kỹ thuật và người quản lý tài khoản của chúng tôi xử lý một dự án SEO hoàn chỉnh từ trên trang và ngoài trang đến các gốc cạnh kỹ thuật. Và chúng tôi chỉ sử dụng các kỹ thuật mũ trắng tốt nhất.

Chúng tôi hiểu tường tận về thị trường và nền kinh tế Việt Nam và những hiểu biết sâu sắc về địa phương của chúng tôi sẽ rất quan trọng đối với việc mở rộng của bạn tại Việt Nam. Chúng tôi cũng sẵn sàng đón nhận các cơ hội toàn cầu và các mối quan hệ đối tác tiềm năng.

Dịch vụ SEO giá cạnh tranh nhất tại Việt nam

Cho dù bạn là một trang web thương mại điện tử đang tìm cách tăng doanh số bán hàng hay bạn chỉ muốn tăng lưu lượng truy cập trang web, Việt SEO sẽ giúp bạn.

Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là cải thiện thứ hạng trang web của bạn đối với tất cả các công cụ tìm kiếm mà còn thúc đẩy lưu lượng truy cập sẽ chuyển đổi thành doanh số bán hàng.

Chúng tôi có niềm đam mê lớn và kiến thức phong phú. Đây là những gì xác định tư duy đổi mới và sáng tạo của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn nhận được kết quả tốt nhất có thể.

Thúc đẩy  khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng với SEO

Làm cách nào để có kết quả tốt trên công cụ tìm kiếm?

Hãy nghĩ về các công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như Google, Bing và Yahoo, giống như các thư viện kỹ thuật số.

Thay vì giữ sách, họ giữ các trang web. Và có hơn 1,7 tỷ trang web trên World Wide Web.

Khi người dùng tìm kiếm thứ gì đó, các công cụ này sẽ ngay lập tức thu thập dữ liệu qua các thư mục của họ và trả về kết quả phù hợp nhất.

Theo Moz, các kết quả của trang web tương tự sẽ cạnh tranh với nhau bằng một số liệu gọi là "Điểm thẩm quyền". Trang có điểm thẩm quyền cao nhất sẽ được hiển thị ở kết quả hàng đầu.

Mục đích chính của SEO là cải thiện điểm số này. Điều quan trọng là chọn một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiệp để đạt được điều này.

Phương pháp SEO của Việt SEO

1. Nghiên cứu và phân tích

Không giống như các cơ quan khác, chúng tôi nghiên cứu và lập kế hoạch rất nghiêm túc. Chúng tôi tin rằng phân tích ban đầu sẽ có tác động lớn đến kết quả của dự án.
Thực hiện chiến dịch SEO với các chiến lược mũ trắng tốt nhất

2. Theo dõi, phân tích và cải tiến

Làm cách nào để biết liệu dịch vụ SEO có phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của tôi hay không?

Đa số mọi người tìm kiếm trên web để tìm giải pháp cho hầu hết mọi thứ, cho dù đó là dịch vụ B2B, khóa học hay sản phẩm B2C. Do đó, SEO phù hợp với tất cả công ty.

Không thuyết phục? Hãy thử tìm kiếm sản phẩm của bạn trực tuyến và có thể bạn sẽ tìm thấy các đối thủ cạnh tranh của mình ở các kết quả hàng đầu. Vì vậy, đừng để họ nhận được tất cả lưu lượng truy cập web có giá trị.

Cần một số lời khuyên? Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

3. Dịch vụ SEO mất bao lâu?

Các chiến dịch SEO thường bắt đầu cung cấp kết quả từ 4-6 tháng. Bảo trì SEO liên tục được khuyến nghị để giữ cho trang web của công ty bạn ở trang đầu tiên.

Ngoài ra, dịch vụ Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) tạo ra kết quả ngay lập tức nhưng có thể tốn kém hơn trong thời gian dài.

4. Dịch vụ SEO bao gồm những công việc gì?

Tất nhiên, SEO bao gồm các điều chỉnh trên trang, ngoài trang, kỹ thuật web và rất nhiều nghiên cứu thị trường.

Trên trang đang thực hiện các thay đổi trên trang web. Nó liên quan đến việc tạo nội dung hấp dẫn và vị trí từ khóa. Chúng tôi viết blog và các trang thu hút độc giả. Để viết nội dung thông tin và phổ biến, chúng ta cần thực hiện nghiên cứu.

Off-page đang thực hiện các thay đổi bên ngoài trang web. Nó liên quan đến việc xây dựng liên kết và đăng bài của khách.

SEO kỹ thuật liên quan đến rất nhiều mã hóa và thay đổi đối với trang web hiện tại của bạn. Điều quan trọng nhất là tốc độ trang web của bạn. Theo Google, tốc độ trang web là một yếu tố xếp hạng quan trọng.

Do đó, không có nghi ngờ rằng trang web của bạn đóng một vai trò rất quan trọng. Các trang web trực quan tuyệt đẹp, cung cấp trải nghiệm người dùng tốt, cũng mang lại tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Bạn có thể kiểm tra xếp hạng của mình tại Google Pagespeed Insight. Nếu trang web của bạn được Google coi là nhanh, thì bạn có khả năng xếp hạng trên Google.

Phương pháp SEO của Việt SEO

5. Cái nào mang lại kết quả tốt hơn trong thời gian ngắn hơn, SEO trên trang hay ngoài trang?

Mục tiêu của SEO là tạo ra nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền hơn, đến từ việc khách truy cập nhấp vào liên kết trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Với cùng một mục tiêu đó, SEO trên trang (hoặc SEO tại chỗ) liên quan đến các phương pháp bạn thực hiện trực tiếp trên trang web của mình trong khi SEO ngoài trang (hoặc SEO ngoài trang web) mô tả các chiến lược được thực hiện bên ngoài trang web đó.

Nói cách khác, việc triển khai SEO trên trang hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn và SEO ngoài trang thì ngược lại.

Bạn có thể muốn tập trung tối ưu hóa một trong số chúng cùng một lúc và để lại cái kia sau, hãy lưu ý rằng điều đó có thể gây hại nhiều hơn là giúp ích về lâu dài. Tại sao?

Bởi vì Google xếp hạng trang web của bạn dựa trên CẢ HAI mức độ liên quan (tức là SEO tại chỗ cho chất lượng nội dung, từ khóa, mô tả meta, thẻ tiêu đề, v.v.) VÀ độ tin cậy (tức là SEO ngoài trang web để xây dựng liên kết – các trang web khác có “bỏ phiếu” cho trang web của công ty bạn không ?).

Việc chia tách không nhất thiết phải luôn là 50:50, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi miền, số lượng liên kết ngược, chất lượng nội dung, v.v., nhưng nó không thể là lựa chọn “một trong hai”.

Nói chung, SEO trên trang mất ít thời gian hơn để triển khai vì mọi thứ trên trang web của công ty/doanh nghiệp bạn đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, nhưng nội dung tuyệt vời mà không có người đọc do SEO ngoài trang không hiệu quả là một vùng chết.

6. Các phương pháp hay nhất để tăng SEO off-page cho doanh nghiệp của tôi là gì?

Để nhận được nhiều lợi ích nhất từ SEO off-page, bạn cần làm tốt hai điều: liên kết ngược và thẩm quyền tên miền.

Đầu tiên, các liên kết ngược, còn được gọi là “liên kết bên trong nước”, là các liên kết dẫn từ các trang web khác đến trang web của bạn, do đó tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn. Google và các công cụ tìm kiếm khác coi các liên kết ngược này là “phiếu bầu” cho độ tin cậy của trang web của bạn.

Do đó, điều quan trọng là phải biết cách đứng đầu trong cuộc cạnh tranh với việc xây dựng liên kết chất lượng tốt, cao. Một số thực tiễn xây dựng liên kết phổ biến nhất là viết blog của khách/đăng bài của khách hoặc tiếp cận cộng đồng người viết blog.

Thứ hai, thẩm quyền tên miền là một số liệu quyết định xếp hạng trang web của bạn trên SERP, chẳng hạn như Google SERP. Số lượng backlink là một trong những yếu tố đo lường thẩm quyền của tên miền, bên cạnh tuổi tên miền, lịch sử tên miền và số trang 404.

Những cách phổ biến nhất để xây dựng liên kết là gì?

Xây dựng liên kết là một trong những chiến lược được sử dụng nhiều nhất trong SEO off-page. Hãy chú ý rằng số lượng không thể bù đắp chất lượng trong nhiệm vụ này, bởi vì bạn cần chú ý đến thẩm quyền và độ tin cậy của trang liên kết cũng như số lượng liên kết.

Các doanh nghiệp đã thử thực hiện các hoạt động xây dựng liên kết này:

Đăng bài của khách hoặc viết blog của khách: Về cơ bản, điều đó có nghĩa là viết và xuất bản nội dung content trang web của bạn trên một trang web khác để ném trúng nhiều đích – đạt được danh tiếng cá nhân và doanh nghiệp với tư cách là một chuyên gia, thúc đẩy thương hiệu của bạn tiếp xúc với một nhóm đối tượng khác và xây dựng mối quan hệ với những người khác các nhà lãnh đạo tư tưởng.

Và bạn có biết rằng 60% các blogger tạo ra 1-5 guest post mỗi tháng? Bạn đã khai thác tài nguyên này để có thêm liên kết ngược chưa?

Tiếp cận cộng đồng Blogger: Đây là quá trình gửi email được cá nhân hóa để yêu cầu các blogger có liên quan với lượng độc giả lớn thảo luận và liên kết đến trang web của bạn.

Nghe có vẻ không dễ dàng vì email của bạn có thể rơi vào danh mục “người gửi thư rác” hoặc thậm chí là “kẻ lừa đảo” trong hộp thư đến của người nhận. Cung cấp các lợi ích hấp dẫn và có liên quan là một trong những chìa khóa để email của bạn được đọc và phản hồi.

Key Opinion Influencer: Thường được sử dụng thay thế cho KOL (người dẫn dắt quan điểm chính), phương pháp này dựa vào những người hoặc tổ chức có kiến thức chuyên môn về sản phẩm và có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực nhất định để nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy hành vi mua sắm.

Chia sẻ và quảng cáo trên các mạng xã hội: Mặc dù các tín hiệu trên các mạng xã hội không ảnh hưởng trực tiếp đến xếp hạng của trang trên Google, nhưng truyền thông mạng xã hội rất tuyệt vời trong việc khiến nội dung trở nên lan truyền, điều này cuối cùng sẽ tạo ra nhiều lưu lượng truy cập và doanh thu hơn.

Bạn muốn tận dụng tối đa các kênh truyền thông xã hội của mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn một tay với giải pháp Quản lý truyền thông mạng xã hội của chúng tôi.

Các phương pháp khác như kết nối với các nhà báo, cung cấp các ghi chú có thể chia sẻ và cung cấp lời chứng thực trên các trang web nổi tiếng.

Có nhiều cách dẫn đến một mục tiêu lớn. Đừng lãng phí thời gian và nguồn lực của bạn vào những phương pháp không phù hợp. Nói chuyện với Việt SEO ngay hôm nay và để chúng tôi giúp bạn quyết định các tùy chọn tốt nhất.

Dịch vụ SEO chất lượng tốt

SEO địa phương quan trọng như thế nào vào năm 2025?

Trong một từ, "cực kỳ". Theo Hubspot, “SEO địa phương không còn quan trọng nữa” là một trong 20 lầm tưởng về SEO cần được loại bỏ vào năm 2025. Với 80% người dùng sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm thông tin địa phương trước khi mua hàng, SEO địa phương có thể tạo ra hoặc phá vỡ ý tưởng của bạn. ngày.

Có một số cách để cải thiện SEO địa phương của bạn, bao gồm tạo nội dung địa phương có liên quan, tối ưu hóa cấu trúc liên kết nội bộ, đảm bảo trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động, tăng cường tương tác với truyền thông mạng xã hội, v.v. Với nghiên cứu chuyên sâu và hiểu biết sâu sắc về địa phương đóng vai trò then chốt trong sự thành công của SEO địa phương, Việt SEO tự hào là đối tác có giá trị của bạn.

SEO doanh nghiệp là gì và nó áp dụng như thế nào cho doanh nghiệp của tôi?

Khi một doanh nghiệp phát triển, SEO của họ cũng phải mở rộng quy mô. Để giành được những hợp đồng lớn và đạt tốc độ tăng trưởng thậm chí cao hơn, các công ty lớn đưa SEO của họ lên một tầm cao mới – “SEO doanh nghiệp” – để trau dồi, đánh bóng và bảo vệ danh tiếng đã có của họ. Một thương hiệu trong danh sách Fortune 1000 có thể thống trị toàn bộ lĩnh vực kinh doanh với chiến lược SEO Doanh nghiệp phù hợp.

Một trong những chìa khóa thành công cho SEO Doanh nghiệp là khả năng mở rộng, có nghĩa là sử dụng khôn ngoan tự động hóa, quy trình công việc và cộng tác đa chức năng.

Bạn sẽ cần một cách tiếp cận toàn diện cho mọi phần trong SEO của mình để làm cho tất cả phát triển nhất quán, vì một lỗi nhỏ có thể gây ra thiệt hại nặng nề cho khách hàng tiềm năng, lưu lượng truy cập và cuối cùng là doanh thu (Bạn đã bao giờ nghe nói về “hiệu ứng cánh bướm” chưa?).

Mặc dù có một tên tuổi lớn trên thị trường, doanh nghiệp của bạn có thể chưa sẵn sàng cho SEO doanh nghiệp. Xem lại các mục tiêu kinh doanh, dữ liệu và kết quả SEO của bạn trước khi thực hiện bước tiếp theo này. Nếu bạn không chắc chắn về cách bắt đầu, hãy nói chuyện với Việt SEO.

Các đặc tính dịch vụ SEO tại Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm một công ty SEO tại Việt Nam có thể giúp bạn xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm và có thêm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn? Dừng tìm kiếm của bạn, vì bạn vừa tìm thấy đại lý dịch vụ SEO hàng đầu Việt Nam!

Chúng tôi là một nhóm các chuyên gia SEO có kinh nghiệm và được chứng nhận với gần hai thập kỷ kinh nghiệm thực tế. Chúng tôi tự tin làm việc trong bất kỳ lĩnh vực thích hợp nào và cải thiện thứ hạng trang web của bạn trên Google và các công cụ tìm kiếm lớn khác. Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, chẳng hạn như tối ưu hóa trên trang, tối ưu hóa ngoài trang, xây dựng liên kết, v.v.

1. Dịch vụ SEO chuyên nghiệp được các chủ doanh nghiệp Việt Nam trông cậy

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ SEO chuyên nghiệp mà các chủ doanh nghiệp Việt Nam có thể dựa vào để cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của họ và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Dựa trên tình hình hiện tại của bạn, chúng tôi sẽ biên soạn một dịch vụ SEO Việt Nam có ý nghĩa giúp cải thiện thứ hạng trang web của bạn trong các trang kết quả của máy tìm kiếm, giúp khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng tìm thấy doanh nghiệp của bạn hơn khi tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

Khi làm việc với Digital Search SEO agency tại Việt Nam, bạn sẽ có một đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm phác thảo một kế hoạch nội dung sẽ tối ưu trang web của công ty bạn cho các nhóm từ khóa để đảm bảo nội dung content trang web của bạn có tác động tối đa. Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý để giúp bạn cải thiện sự hiện diện trực tuyến của mình, thì hãy liên hệ với một đại lý SEO hàng đầu Việt Nam ngay hôm nay.

2. Dịch vụ SEO Việt Nam chuyên nghiệp có dự báo ROI

Các chuyên gia tư vấn SEO chuyên nghiệp của chúng tôi mang lại hàng nghìn khách truy cập mới cho khách hàng của chúng tôi từ các kết quả SEO không phải trả tiền, nhất quán/tăng trưởng trong nhiều năm (chúng tôi có mối quan hệ khách hàng đã kéo dài hơn 15 năm!).

Lợi tức đầu tư được trả đi trả lại nhiều lần. Nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ SEO chuyên nghiệp luôn mang lại lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền, thì phương pháp dự báo ROI của chúng tôi chắc chắn là một chiến thắng!

Chuyên Gia SEO Tại Việt Nam Với Cách Tiếp Cận 5 Giai Đoạn Đã Được Chứng Minh

Các dịch vụ SEO của chúng tôi được thiết kế để đảm bảo người dùng của bạn không chỉ có thể điều hướng xung quanh nội dung content trang web của bạn một cách hiệu quả mà còn phải thân thiện với công cụ tìm kiếm, có liên quan, phổ biến và hơn thế nữa để trở thành số 1 trong thị trường ngách của bạn. Đây là các giai đoạn chúng tôi tuân theo để đảm bảo dịch vụ SEO bespoke của chúng tôi cung cấp mọi lúc.

Các đặc tính dịch vụ SEO tại Việt Nam

3. SEO audit kỹ thuật

Trong giai đoạn 1, các chuyên gia SEO chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tiến hành phân tích chuyên sâu và SEO audit chuyên nghiệp cho trang web của công ty bạn để tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của trang web. Điều cần thiết là phải thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng trang web trước khi bắt đầu bất kỳ công việc nào khác để không có gì lọt qua có thể ngăn trang web đạt được tiềm năng xếp hạng thực sự của nó.

4. Chiến lược SEO cho nghiên cứu từ khóa & nghiên cứu thị trường

Chúng tôi là nhà tư vấn SEO chuyên nghiệp tại Việt Nam, khách hàng có thể tin tưởng để cung cấp nghiên cứu chuyên môn về đối thủ cạnh tranh và nghiên cứu thị trường này cũng sẽ cho phép chúng tôi xác định các từ khóa mà chúng tôi có thể muốn đưa vào.

Mục đích của quy trình này là xác định ưu tiên trọng tâm cho doanh nghiệp và sẽ giúp chúng tôi thiết lập cả mục tiêu dài hạn và ngắn hạn.

Khi các cụm từ khóa và từ khóa mục tiêu đã được xác định, thì có thể chọn các trang đích chính xác và đảm bảo rằng chúng được tối ưu hóa chính xác bao gồm cả nội dung trên các trang này.
Tìm hiểu thêm Tại sao bạn cần SEO website?

5. Viết nội dung cho web bởi công ty SEO số 1 Việt Nam

Giai đoạn thứ ba của dịch vụ SEO Chuyên nghiệp của chúng tôi là đảm bảo các thay đổi SEO cần thiết để đạt được thứ hạng hàng đầu trong Google SERPs, chẳng hạn như nội dung được tối ưu hóa, có nghĩa là giờ đây bạn có thể tiếp thị nội dung có liên quan đến từ khóa của mình một cách hiệu quả và đạt được thứ hạng.

Để bổ sung cho nội dung có liên quan đến từ khóa, các chuyên gia SEO sẽ bắt đầu quảng bá nội dung content trang web của bạn bằng cách triển khai chiến lược tiếp thị nội dung qua truyền thông mạng xã hội, triển khai chiến dịch tiếp cận liên kết, giành được các trích dẫn doanh nghiệp SEO địa phương có giá trị (danh sách thư mục doanh nghiệp) và nhiều cách tiếp cận khác trong cuộc săn lùng ở đầu trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm không phải trả tiền của Google.

6. Chiến lược xây dựng liên kết

Xây dựng liên kết là quá trình tạo liên kết bên trong nước đến một trang web với mục tiêu cải thiện thứ hạng của máy tìm kiếm. Cách tiếp cận ngoài trang thành công có thể tăng số lượng liên kết chất lượng tốt, cao trỏ đến một trang web, điều này có thể dẫn đến khả năng hiển thị và lưu lượng truy cập của máy tìm kiếm được cải thiện.

Có một số cách để xây dựng liên kết, bao gồm viết blog của khách, gửi thư mục và tiếp cận truyền thông mạng xã hội. Khi theo đuổi chiến lược xây dựng liên kết, điều quan trọng là phải tạo nội dung hấp dẫn, chất lượng tốt, cao sẽ được các nhà liên kết tiềm năng quan tâm.

Ngoài ra, điều quan trọng là phải tránh các nguồn liên kết spam hoặc chất lượng thấp. Một chiến lược tiếp thị bên ngoài thành công đòi hỏi thời gian và công sức nhưng có thể là một cách có giá trị để cải thiện thứ hạng của máy tìm kiếm và mức lưu lượng truy cập trang web của bạn.

7. Báo cáo chiến dịch hàng tháng

Khi nói đến việc thuê một công ty SEO chuyên nghiệp, các công ty Vương quốc Anh xứng đáng được biết những gì họ đang nhận được từ đồng tiền của mình, đó là lý do tại sao chúng tôi đặt mục tiêu minh bạch với tất cả các dịch vụ của công ty và báo cáo về tất cả công việc mà chúng tôi đã hoàn thành hàng tháng.

Công ty SEO chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ chỉ định cho bạn một người quản lý tài khoản chuyên dụng để gửi cho bạn một báo cáo hàng tháng nêu bật công việc đã hoàn thành, theo dõi phân tích và các dữ liệu KPI đã thống nhất khác. Bạn cũng có thể liên hệ với người quản lý tài khoản của mình bất cứ lúc nào qua điện thoại hoặc email nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần update cụ thể về điều gì đó.

Nếu bạn đã từng sử dụng một công ty dịch vụ SEO chuyên nghiệp trước đây mà không nhận được báo cáo, làm sao bạn biết ngân sách tiếp thị của mình đã được sử dụng tốt? Chúng tôi mong muốn cung cấp sự minh bạch đầy đủ và quan hệ đối tác có ý nghĩa!
© 2007 - 2024 https://dichvuseo.net.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256

0917212969

Zalo

Telegram

Viber