Các dịch vụ:

* CÔNG TY SEO: 0917 212 969


VIỆT SEO

Nói chung, bài đăng trên blog nên có phần giới thiệu, phần chính và kết luận (tương tự như viết một bài luận).

Phần chính có thể được chia nhỏ thành nhiều phần. Nhìn vào cấu trúc của bài đăng này một lần nữa và di chuyển lên và xuống  của trang để xem kết quả cuối cùng.

Lưu ý một vấn đề chia nhỏ đó là như ở bài này làm thế nào tôi chia phần chính của bài viết (10 Lời khuyên để viết bài chuẩn SEO) vào các phần khác nhau.

Bước tiếp theo là quyết định về tiêu đề và URL của bài viết.

Tôi biết rằng có một số bạn thích làm bước này trước và sau đó mới đến tạo cấu trúc bài viết, nhưng tôi nhận thấy sẽ dễ hơn để tìm ra tiêu đề một khi bạn có ý tưởng về bài viết sẽ bao gồm những gì.

Nếu bạn cảm thấy bạn cần phải có tiêu đề đầu tiên và sau đó mới đến cấu trúc bài viết, thì hãy theo những gì là hiệu quả hơn cho trường hợp của bạn. Đây chỉ là ý kiến cá nhân của tôi và tôi thấy đơn giản hơn khi áp dụng như thế

Viết một tiêu đề tốt và thú vị, là một bước rất quan trọng cho mục đích SEO và sự thân thiện với người dùng.

    Một tiêu đề được ưu hóa là rất quan trọng đối với SEO bởi vì nó cho bộ máy tìm kiếm một gợi ý tổng quan về những gì nội dung trang này thuộc về.

VIETSEO

Tiêu đề tốt nên có các chú ý sau:

    Có chiều dài ký tự giữa 55-60 để nó được hiển thị hết mà không bị ngắt quãng trong kết quả tìm kiếm.
    Nó bao gồm từ khoá mục tiêu của bạn (nhưng không nhồi nhét từ khóa)
    Mô tả chính xác nội dung của bài viết
    Điều thú vị là làm cho người dùng nhấp vào kết quả của bạn khi được hiển thị trong các trang kết quả tìm kiếm.

Lấy ví dụ tiêu đề của bài đăng này “Cách viết bài chuẩn SEO – Hướng dẫn từng bước“.

Từ khóa mục tiêu của tôi là “viết bài chuẩn SEO” và thay vì chỉ tạo một tiêu đề với từ khoá đó thì tôi đã thêm ‘Cách’ và ‘hướng dẫn từng bước’ để làm rõ cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng những gì họ mong đợi trong nội dung.

Sử dụng các từ lôi cuốn làm cho tiêu đề trở nên thú vị và dễ được bấm hơn.

Khi nói đến URL, các quy tắc rất đơn giản:

Sử dụng “-” để phân tách các từ tạo thành một URL. Nếu đây không phải là trường hợp cho blog của bạn và bạn đang sử dụng WordPress, bạn cần phải thay đổi cấu trúc đường dẫn tĩnh (permalink) của mình bằng cách vào CÀI ĐẶT (Setting) -> ĐƯỜNG DẪN TĨNH (Permalink) và lựa chọn một định dạng URL tốt.

Cài đặt đường dẫn tĩnh của WordPress

Hãy xem xét làm cho URL của bạn ngắn hơn bằng cách loại bỏ các từ không cần thiết – Thông thường URL được tự động tạo ra bởi CMS của bạn dựa trên tiêu đề. Những gì bạn có thể làm là chỉnh sửa theo cách thủ công (URL của bài viết đó) và loại bỏ một số từ không cần thiết.

Ví dụ: URL mặc định cho bài viết này là cach-viet-bai-chuan-seo-huong-dan-tung-buoc.html nhưng tôi đã tối ưu hóa nó bằng cách thay đổi nó để nó thành cach-viet-bai-chuan-seo.html

Có một số nghiên cứu để xác nhận điều này nhưng Google đã lưu ý nhiều lần rằng định dạng url của bạn không phải là một yếu tố xếp hạng trọng: Nếu bạn muốn thay đổi URL của mình sau khi bài viết đã được xuất bản, bạn cần phải thêm chuyển hướng 301để bảo vệ thứ hạng của mình.

VIETSEO


Giá trị cốt lõi dành cho khách hàng: Hành trình để khách hàng ra quyết định sử dụng bất kỳ một sản phẩm/dịch vụ nào đó là rất phức tạp, vì vậy seo top thôi là chưa đủ. Tại VIỆT SEO, chúng tôi luôn chú trọng đặc biệt tới insight khách hàng để từ đó trau chuốt content sao cho dung hòa giữa kỹ thuật Onpage siêu hạng và văn phong, hình ảnh phải thật thu hút để ghi trọn điểm 10 trong lòng khách hàng. Xác định từ khóa, landing page cần seo: Nghiên cứu từ khóa theo hành trình mua hàng của khách hàng, ý định tìm kiếm và ngữ nghĩa sau đó phân bố vào các landing page phù hợp. Chuyên gia ngành SEO: Hơn 5 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực digital marketing, 100+ dự án Search Engine Optimaze Google thành công, thực hiện đào tạo seo manager cho hàng trăm học viên tại Việt Nam, khách hàng có quyền tin tưởng vào chúng tôi.Tăng trưởng bền vững: Dịch vụ seo của chúng tôi đang cung cấp có thể tăng trưởng chậm nhưng rất bền vững vì sử dụng phương pháp seo mũ trăng.


#4 Sử dụng Headings (các thẻ H) đúng

Một bài đăng blog được tối ưu hóa tốt, tuân thủ các quy tắc này khi đề cập đến tiêu đề:

Chỉ có một thẻ h1 trên trang – Điều này thường giống như <title> của bài đăng, mặc dù không phải trường hợp nào cũng vậy.

Điều quan trọng là chỉ có một thẻ h1 và trong đó đó bao gồm các từ khoá mục tiêu của bạn.

Sử dụng thẻ H trong chế độ phân cấp: Tiêu đề của bài viết là thẻ h1 và phần chính cần có h2 và các phần phụ là h3. Vì vậy, thứ tự của các thẻ nên được H1-> H2-> H3.

Khi bạn tạo một cấu trúc blog tốt, thì dễ dàng có được Headings đúng. Hãy xem ảnh chụp màn hình dưới đây cho thấy cách tôi sử dụng tiêu đề cho bài đăng blog này.

Cấu trúc bài viết chuẩn SEO 2018

Lý do bạn nên sắp xếp nội dung của mình theo cách cấu trúc này rất đơn giản: Nó giúp cho con nhện công cụ tìm kiếm trong quá trình thu thập thông tin và làm cho bài viết dễ đọc và dễ đọc hơn cho người dùng.
#5 Giữ đoạn văn ngắn

Không nên để các đoạn văn lớn trên một trang và nhấn nút xuất bản.

Có nhiều khả năng phần lớn độc giả của bạn đang sử dụng điện thoại di động để giúp họ dễ dàng đọc nội dung.

Sử dụng các đoạn nhỏ (2-3 câu dài) và tận dụng các tùy chọn định dạng khác nhau, ví dụ đậm, nghiêng, nhấn mạnh để làm cho văn bản trở nên đỡ nhàm chán.
#6 Thêm liên kết khi nó có ý nghĩa

Bất cứ khi nào bạn viết một tác phẩm mới, hãy thử liên kết nó với các bài đăng trên blog đã được xuất bản trên blog của bạn bằng cách thêm liên kết nội bộ (internal link).

Internal link là rất hiệu quả và là một kỹ thuật SEO dễ thực hiện, có nhiều lợi ích:

    Nó giúp các công cụ tìm kiếm khám phá các trang mới trên trang web của bạn – khi thu thập dữ liệu trang, con nhện của công cụ tìm kiếm sẽ theo bất kỳ liên kết (không có thuộc tính nofollow) và thêm nó chỉ mục của chúng.
    Đó là một cách khác để cung cấp cho các công cụ tìm kiếm một gợi ý lớn về những gì trang đó thuộc về – ví dụ, khi tôi thêm một liên kết như sau: Tự học SEO, nghĩa là tôi nói với trình thu thập dữ liệu về trang đó là nội dung giúp người đọc dễ dàng tự học SEO

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp



    Đó là một cách tuyệt vời để cung cấp cho người dùng một tùy chọn để nhấp vào một liên kết và đọc thêm về một chủ đề.
    Đó là một trong những kỹ thuật bạn có thể sử dụng để giảm tỷ lệ thoát và giữ người dùng trên trang web của bạn thêm thời gian.

Hãy xem kỹ hơn bài đăng này và thấy rằng tôi đã thêm liên kết đến các bài viết khác.

Đừng ngại sử dụng từ khoá trong neo văn bản, không có hình phạt nào từ việc làm như vậy.

Google đang làm việc đó trong blog của họ và Wikipedia cũng vậy (xem ảnh chụp màn hình bên dưới).

Liên kết nội bộ Google Wikipedia
#7 Sử dụng các từ khoá (nhưng không nhét từ khoá)

Việc có các từ khóa (và biến thể của từ khóa đó) mục tiêu trong các bài viết của bạn sẽ không gây trở ngại cho bạn, thực tế là bạn nên làm như vậy.

Như tôi đã đề cập ở đầu bài viết này, những gì không được khuyến cáo là nhồi nhét từ khóa.

Nói cách khác, không thêm các từ khoá trong văn bản vì lợi ích của việc làm như vậy, nhưng chỉ làm nó khi đọc tự nhiên.

Bạn nên thêm từ khoá ở đâu? Tôi nhận được câu hỏi này rất nhiều và câu trả lời là đơn giản:

    Trong tiêu đề của bài đăng
    Trong các tiêu đề chính của bài viết của bạn
    Trong nội dung của bài đăng
    Trong kết luận

Đây là một gợi ý cho bạn: Để tránh nhồi nhét từ khóa và lặp lại cùng một từ khoá, hãy chuyển tới công cụ từ khoá của Google và tìm kiếm từ khóa chính của bạn.

Ý tưởng từ khóa công cụ Google Keywordplanner
#8 Tối ưu hóa độ dài bài viết

Các nghiên cứu cho thấy các bài viết dài hơn thực hiện tốt hơn trong tìm kiếm và họ có xu hướng nhận được nhiều lượt thích và đề cập hơn trong mạng xã hội.

Mặc dù điều này là đúng nhưng điều đó không có nghĩa là bài viết ngắn hơn sẽ không xếp hạng tốt. Điều quan trọng hơn là chất lượng nội dung chứ không phải số lượng.

Bạn nên hiểu rằng khi viết một bài viết cho một chủ đề cụ thể, bạn đang trong bản chất cạnh tranh với hàng trăm bài viết khác đã được xuất bản về cùng một chủ đề.

Mục tiêu của bạn là làm cho các bài viết của bạn tốt hơn để khi quảng bá chính xác sẽ thu hút sự chú ý của người dùng và có thể các có được liên kết tự nhiên, do đó cuối cùng bài viết đó có thể vượt trội các bài đăng hiện có.

 


thiết kế web Việt SEO Thiết kế website trọn gói của AKR giúp bạn có thể, Thiết kế website trọn gói của AKR không chỉ dừng lại ở việc thiết kế web cho bạn xong, hàng tháng chúng tôi gửi những tài liệu liên quan tới các tính năng
Làm website Cách thiết kế website miễn phí, Ngay phía dưới là mục chọn giao diện, hãy click vào mũi tên màu xanh để lựa chọn giao diện được sử dụng miễn phí tại kho giao diện
Thiết kế website bán hàng giá rẻ Địa chỉ website không chuyên nghiệp, Bao giờ cũng vậy đồ được miễn phí sẽ không bao giờ là tốt nhất, cho nên nếu như bạn muốn thiết kế website cho cửa hàng nhỏ hay muốn thử nghiệm xem

- Phone: +84-908-744-256