Các Lý Do Tại Sao Bạn Nên Thuê Công Ty SEO Cho Trang Web Của Bạn

Giả sử bạn cung cấp một dịch vụ hoặc bán một sản phẩm. Bạn và đồng nghiệp của bạn biết điều đó. Nhưng làm thế nào những người khác sẽ biết điều đó? Làm sao họ biết bạn là ai? Và sản phẩm và dịch vụ của bạn là gì? Bạn khác với những người khác như thế nào? Trang web của bạn là một câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này.

Nó là tấm gương phản chiếu về công ty, doanh nghiệp của bạn. Chúng ta đang sống trong một thế kỷ internet. Trang web của bạn là điểm tương tác đầu tiên giữa khách hàng và công ty. Chúng ta làm gì khi muốn biết về điều gì đó? Chúng tôi chỉ cần google nó. Và chúng tôi muốn xem các trang web mà Google đã đề xuất. Không phải như vậy nếu bạn có một trang web, nó sẽ xuất hiện trên Google tìm kiếm một cách dễ dàng. Google có phương pháp riêng để xếp hạng các trang web.

Nếu bạn muốn trang web của mình dễ khám phá hơn trên công cụ tìm kiếm, bạn cần phải có một SEO (Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm) mạnh mẽ cho trang web của mình. SEO cho phép các trang web đi trước các trang web khác và hoạt động tốt để đạt được vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm của Google. SEO di chuyển xung quanh các từ khóa.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến SEO mà chỉ các chuyên gia mới có thể xử lý được. Để xếp hạng hàng đầu, bạn sẽ cần chuyên môn của công ty SEO tốt nhất. Để nâng cao khả năng hiển thị trang web của bạn, hãy thuê công ty SEO để trang web của bạn trở nên dễ khám phá hơn.

1. Nhận lưu lượng truy cập không phải trả tiền trên các trang

Lưu lượng truy cập không phải trả tiền là nguồn khách hàng tiềm năng lớn nhất. Những người tìm kiếm mọi thứ có thể tìm thấy trang web của bạn nếu SEO phù hợp được thực hiện. Bạn thực sự có thể cho họ thấy những gì họ đang tìm kiếm. Một trang web là một tập hợp của nhiều trang web. Các trang này có thể chứa thông tin khác nhau.

Mọi người đang tìm kiếm một thứ nhất định nên truy cập vào một trang web có liên quan. Họ có thể tìm thấy những gì họ muốn và có thể liên lạc với bạn. Bạn cũng có thể lấy chi tiết liên hệ của họ nếu họ điền vào biểu mẫu có trên trang web. Sau đó, bạn có thể liên hệ với họ qua số điện thoại và email của họ.

2. Báo cáo nghiên cứu từ khóa và kiểm toán miễn phí

Trước khi bắt đầu công việc, công ty SEO chuyên nghiệp cung cấp cho bạn báo cáo nghiên cứu từ khóa và kiểm toán miễn phí cho trang web của bạn. Với sự trợ giúp của các báo cáo này, bạn có thể thiết kế phạm vi SEO.

Công việc nào nên được thực hiện, thời gian dành cho SEO là bao lâu, thời hạn của hợp đồng là bao lâu, tất cả những điều này có thể trở nên rõ ràng bằng cách sử dụng các báo cáo này. Các báo cáo này chứa tất cả thông tin chi tiết về trang web của bạn khi có liên quan đến SEO.

3. Đặt trách nhiệm giải trình

Khi bạn nhận được báo cáo Kiểm toán và nghiên cứu từ khóa, bạn có thể thiết kế một phạm vi của dự án. Phạm vi sẽ chứa những công việc nên được thực hiện để đạt được kết quả nhất định. Để đáp ứng các mục tiêu của dự án, bạn có thể đặt trách nhiệm giải trình của dự án với công ty SEO chuyên nghiệp.

Họ sẽ ký kết hợp đồng làm việc đã được hai bên thống nhất. Trong trường hợp này, bạn chắc chắn sẽ nhận được kết quả mong muốn. Điều này có thể không xảy ra nếu bạn không thuê công ty SEO chuyên nghiệp. Vì vậy, việc thiết lập trách nhiệm giải trình là rất quan trọng trước khi bắt đầu bất kỳ dự án nào.

4. Tập trung vào công việc của bạn

Thực hiện SEO có thể không phải là công việc kinh doanh toàn thời gian của bạn. Bạn thực sự có thể tập trung vào công việc kinh doanh của riêng mình nếu bạn đã thuê công ty SEO. Họ có chuyên môn về việc đó, hãy để họ làm việc của họ.

Nhóm bán hàng của bạn có thể tập trung vào việc xử lý lưu lượng truy cập và các câu hỏi đến từ các trang web của bạn. Bạn cũng có thể tập trung vào công việc của mình là cung cấp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các doanh nghiệp đang phát triển thường thuê ngoài công việc SEO của họ cho công ty Expert SEO để tiết kiệm thời gian quý báu của họ.

5. Tiết kiệm tiền cho Công cụ/Tài nguyên

Cần có nhiều công cụ và tài nguyên khác nhau để SEO hiệu quả. Một số trong số chúng là công cụ miễn phí và một số trong số chúng được trả tiền. Nếu bạn không thuê công ty SEO, bạn sẽ chỉ phải mua những công cụ SEO này cho trang web của mình. Các công ty SEO đã có những công cụ này. Họ có thể sử dụng chúng cho nhiều trang web. Bạn có thể tiết kiệm tiền của mình bằng cách thuê một công ty SEO chuyên nghiệp.

6. Thực hiện theo các kỹ thuật SEO mới nhất

Google luôn thay đổi thuật toán để xếp hạng các trang web. Mỗi khi bạn không thể học kỹ thuật mới. Hãy kiên nhẫn và thuê công ty SEO đã cập nhật các kỹ thuật SEO. Một lần nữa, hãy để các chuyên gia làm việc cho bạn. Họ liên lạc với những thay đổi mới nhất được thực hiện trong kỹ thuật. Hãy để họ áp dụng các kỹ năng của họ cho bạn.

7. Nhận kết quả bằng các phương pháp hợp pháp

Có cả hai cách để làm bất kỳ công việc. Một là hợp pháp và khác là bất hợp pháp. Có nhiều đại lý đưa ra những lời hứa suông và nhận được kết quả bằng cách sử dụng các chiến thuật SEO “mũ đen” bất hợp pháp, phi đạo đức.

Kỹ thuật SEO mũ đen có thể hiển thị kết quả tạm thời nhưng điều đó có thể dẫn đến việc trang web của bạn bị liệt vào danh sách đen của công cụ tìm kiếm. Đây sẽ là một tổn thất lớn cho doanh nghiệp của bạn. Các công ty SEO chuyên nghiệp sử dụng các kỹ thuật hợp pháp cho SEO.

8. SEO là một quá trình lâu dài

SEO là một quá trình lâu dài. Một số kỹ thuật bất hợp pháp có thể gây thiệt hại lớn cho sự hiện diện trực tuyến của bạn. Các công ty SEO chuyên nghiệp biết cách hợp pháp nhất để tăng cường sự hiện diện trực tuyến của trang web của bạn.

Bạn có thể cải thiện thứ hạng trực tuyến của mình khi cẩn thận chọn đúng từ khóa để nhắm mục tiêu. Bạn có thể xây dựng một trang web chất lượng và đảm bảo rằng bạn không có bất kỳ liên kết bị hỏng nào, phát triển sơ đồ trang web, duy trì mã sạch và quảng bá nhiều loại nội dung khác nhau. Tiếp thị trong nước hoạt động tốt nhất khi bạn tham gia lâu dài. Đặt mục tiêu dài hạn cho các nỗ lực SEO của bạn.

9. Báo cáo vị trí từ khóa hàng tháng

Từ khóa là phần quan trọng nhất của bất kỳ dự án SEO nào. Nó là cần thiết để theo dõi kết quả của những nỗ lực của bạn. Bạn sẽ nhận được dữ liệu về công việc đang được tiến hành cho trang web của mình. Là một khách hàng, bạn phải biết tiến độ của dự án đó.

Bạn phải biết phạm vi công việc của bạn có đang đi đúng hướng hay không. Một công ty SEO tốt sẽ cung cấp báo cáo vị trí từ khóa hàng tháng. Bạn có thể kiểm tra trang web của mình đã hoạt động như thế nào trong SEO cho từ khóa. Điều này cũng sẽ xác minh trách nhiệm giải trình của công ty SEO.

10. Bảo trì và sửa lỗi SEO

Đây cũng là lý do chính tại sao bạn nên thuê Công ty SEO cho trang web của mình. SEO không phải là nhiệm vụ một lần, nó liên tục về bản chất và nó nên như vậy. Bảo trì Công cụ Tìm kiếm Thường xuyên là cần thiết để giữ cho nó được tối ưu hóa và hoạt động tốt trong suốt thời gian hợp đồng, các công ty này thường xuyên duy trì thứ hạng SEO và nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra, họ sẽ khắc phục ngay lập tức.

Vì vậy, việc kiểm tra thường xuyên trang web của bạn sẽ giúp các công cụ tìm kiếm trở nên phổ biến hơn. Điều này sẽ luôn giúp bạn có được ngày càng nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào trang web của mình và phát triển doanh nghiệp của bạn nhanh hơn.

Thuê công ty SEO website

6 điều bạn cần biết trước khi thuê một nhà tư vấn SEO

Nếu bạn đang cân nhắc việc thuê một nhà tư vấn SEO, thì chắc chắn bạn đã nhận ra rằng có vô số tùy chọn có sẵn. Tìm kiếm nhanh trên Google sẽ tiết lộ các dịch vụ chuyên gia từ tất cả các phần của từ này và ở mọi mức giá. Thành thật mà nói, nó có thể khá choáng ngợp đối với một số chủ doanh nghiệp, đặc biệt là những người không quen thuộc với mọi thứ liên quan đến việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Hầu hết các chuyên gia tư vấn SEO sẽ cho bạn biết những gì họ nghĩ rằng bạn muốn nghe: rằng, không nghi ngờ gì nữa, họ có thể giúp doanh nghiệp của bạn xếp hạng trên Google, tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi trang web của bạn. Trong nỗ lực giúp bạn hiểu những gì cần tìm khi thuê một nhà tư vấn SEO, tôi đã tập hợp một danh sách sáu điều bạn nên biết.

1. Không có cách khắc phục nhanh chóng

Các chuyên gia tư vấn SEO được kêu gọi vì hai lý do: giúp cải thiện lưu lượng truy cập không phải trả tiền hoặc khắc phục sự cố, chẳng hạn như sự cố kỹ thuật với trang web hoặc hình phạt - thuật toán hoặc thủ công. Bất kể nhà tư vấn được thuê để làm gì, hãy nhớ rằng không có cách khắc phục nhanh chóng.

Nếu bạn tìm kiếm một công ty SEO hoặc nhà tư vấn, bạn sẽ thấy các quảng cáo tuyên bố sẽ mang lại kết quả trong vòng vài ngày, đôi khi chỉ từ 15 đến 30 ngày. Chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng.

Đạt được kết quả xếp hạng vững chắc không phải là ngắn hạn cần có thời gian, cũng như giải quyết các hình phạt. Hãy tìm một nhà tư vấn SEO thẳng thắn và thẳng thắn với bạn. Cá nhân tôi luôn thích hứa hẹn quá mức và thực hiện quá mức. Nếu một ngành có tính cạnh tranh cao sẽ mất từ sáu đến tám tháng để thu được lợi nhuận rõ rệt, thì đó là điều khách hàng cần nghe.

2. Sẵn sàng tiêu tiền

Nếu bạn chỉ đơn giản là tìm kiếm tùy chọn rẻ nhất, bạn cũng có thể dừng lại ngay bây giờ - đó là một công thức dẫn đến thảm họa hoàn toàn. Không phải tất cả các nhà tư vấn SEO đều được tạo ra như nhau và sẽ luôn có người sẵn sàng giảm giá thầu thấp nhất để chỉ đơn giản là nhận được thỏa thuận về sách của họ.

Kết quả tìm kiếm có trả tiền của Google chứa đầy các tùy chọn dịch vụ SEO từ 99 đô la đến vài trăm đô la một tháng. Tôi xin lỗi vì là người mang tin xấu, nhưng SEO vài trăm đô la một tháng sẽ không hiệu quả. Trên thực tế, nó có nhiều khả năng gây hại và nguy hiểm hơn là hữu ích.

Các gói SEO là dịch vụ một kích cỡ phù hợp với tất cả sẽ có chất lượng thấp, các tùy chọn liên kết hàng loạt trỏ các liên kết spam vào trang web của bạn. Điều này có thể gây ra một hình phạt không chỉ tốn nhiều thời gian mà còn cả tiền bạc để dọn dẹp. Tôi đã kiểm tra một số lượng lớn các trang web đã bị hủy hoại hoàn toàn bởi các dịch vụ SEO chất lượng thấp. Về lâu dài, các chủ doanh nghiệp sẽ chi tiêu ít tiền hơn nếu họ sử dụng dịch vụ chất lượng ngay từ đầu.

3. Một nhà tư vấn SEO không thể bù đắp cho một sản phẩm hoặc dịch vụ kém

Không có nhà tư vấn SEO nào, bất kể họ giỏi đến đâu, có thể khiến một sản phẩm hoặc dịch vụ tồi tệ bán chạy một cách kỳ diệu. Bạn có thể thu được số lượng truy cập khổng lồ, đang chuyển thành khách hàng tiềm năng và cuộc gọi điện thoại. Nhưng một sản phẩm hoặc dịch vụ tệ hại, hoặc các đại lý điện thoại và thành viên nhóm bán hàng hoạt động kém hiệu quả có thể nhanh chóng phá hỏng mọi thứ.

Là chủ doanh nghiệp, bạn cần hiểu những gì nhà tư vấn SEO chịu trách nhiệm, đó là thúc đẩy lưu lượng truy cập và xây dựng nhận thức về thương hiệu trực tuyến. Không phải tất cả các chuyên gia tư vấn SEO sẽ cung cấp cho bạn tư vấn kinh doanh bổ sung ngoài việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Khi tôi có một cuộc gọi giới thiệu với một khách hàng tiềm năng, tôi muốn xem qua mọi thứ về công việc kinh doanh của họ. Tôi có thể thu thập càng nhiều chi tiết, tôi càng có thể đánh giá và vạch ra một giải pháp trực tuyến hiệu quả hơn. Trước đây, tôi đã từ chối các khách hàng tiềm năng vì tôi thấy những lỗ hổng khác trong hoạt động kinh doanh của họ cần được giải quyết trước khi lo lắng về SEO.

4. Đừng lo lắng về thứ hạng từ khóa — Tập trung vào ROI

Tránh xa một nhà tư vấn SEO không tập trung vào ROI. Bạn có muốn xếp hạng số 1 cho các từ khóa sẽ không tạo ra lợi nhuận đủ cao để đảm bảo cho SEO hay bạn muốn làm việc với một nhà tư vấn tập trung vào ROI và không cố vẽ nên bức tranh sai lệch vì điều đó là một vài bảng xếp hạng hàng đầu?

SEO và tiếp thị trực tuyến có tính đo lường cao. Tôi có thể cho bạn biết chính xác mọi chuyển đổi đến từ đâu, chuyển đổi đến từ kênh nào và liệu chuyển đổi đó là tự nhiên, trả phí, tìm kiếm hay xã hội. Vào cuối ngày, ROI là con số quan trọng nhất.

Quá nhiều nhà tư vấn SEO chỉ tập trung vào thứ hạng chứ không phải doanh thu và lợi nhuận mà nỗ lực SEO đang tạo ra. ROI mà các chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn tạo ra cho phép bạn đáp ứng bảng lương và tiếp tục xây dựng doanh nghiệp của mình chứ không chỉ xếp hạng đơn thuần.

5. SEO không chỉ liên quan đến các liên kết

Mặc dù quan trọng nhưng các liên kết không phải là tất cả. Hãy lo lắng nếu một nhà tư vấn SEO chỉ tập trung vào việc xây dựng liên kết và không đề cập đến những thứ như tốc độ trang và thời gian tải, tối ưu hóa trên trang, nội dung và trải nghiệm người dùng.

Tất cả lưu lượng truy cập trên thế giới sẽ không giúp ích gì nếu trang web của bạn tải chậm hoặc không cung cấp trải nghiệm người dùng di động tốt. Một nhà tư vấn SEO có trình độ nên tập trung vào bức tranh toàn cảnh, không chỉ là một phân khúc nhỏ, đó là các liên kết trong nước. Vâng, các liên kết vẫn là yếu tố xếp hạng số 1 của công cụ tìm kiếm, nhưng chỉ riêng các liên kết sẽ không tự động chuyển thành chuyển đổi và doanh thu.

6. Đừng bao giờ bỏ tất cả trứng vào một giỏ

Nếu một nhà tư vấn SEO không khuyên bạn tạo nhiều luồng lưu lượng truy cập, bạn sẽ gặp rắc rối. Không một chuyên gia tư vấn nào, cho dù người đó thành công và hiểu biết đến đâu, có thể dự đoán Google sẽ làm gì tiếp theo. Hãy tưởng tượng nếu bạn đặt tất cả ngân sách và nỗ lực của mình vào xếp hạng không phải trả tiền và chỉ sau một đêm, lưu lượng truy cập biến mất — thì sao?

Bạn nên thu hút lưu lượng truy cập từ các kênh bổ sung, chẳng hạn như tìm kiếm có trả tiền, tiếp thị qua email, mạng xã hội và các mối quan hệ liên kết. Điều này cho phép bạn tắt một nguồn và tăng âm lượng trên các kênh bổ sung để bù cho lưu lượng truy cập giảm đột ngột.

Tập trung tất cả các nguồn lực vào lưu lượng truy cập không phải trả tiền là hành vi tự sát thương hiệu tiềm năng. Tôi khuyên bạn chỉ nên làm việc với người không chỉ tư vấn cho bạn về việc phân tán rủi ro mà còn có kinh nghiệm và bí quyết giúp bạn triển khai các nguồn lưu lượng truy cập bổ sung.